Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp sang tiếng Việt

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG CHUYÊN NGHIỆP
                                             http://dichthuatquytruc.com/
    
  
Dịch Tiếng Pháp:
 
MỘT VÀI NÉT GIỚI THIỆU VỀ ĐẤT NƯỚC PHÁP – Dịch Thuật Tiếng Pháp – Dịch Thuật Trúc Quý

Tên đầy đủ: Cộng hòa Pháp

Diện tích: 674,843 km²Thủ đô: Paris

Ngôn ngữ chính thức: Tiếng Pháp

Các thành phố chính: Paris, Marseille, Lyon, Bordeaux, Toulouse

Đơn vị tiền tệ: Euro

Mã số điện thoại:+33

Pháp là một nước lớn ở Châu Âu, hay còn được gọi là Hexagone (hình lục lăng). Nước Pháp có một nền văn hóa đa dạng và phát triển toàn diện, được đánh giá là một trong những nước có nền văn hóa ảnh hưởng đến nhân loại nhiều nhất (những tuyệt tác văn học, các công trình kiến trúc độ sộ, nền điện ảnh cổ điển, các lâu đài nguy nga cổ kính, các viện bảo tàng…)
 
 
Dịch thuật QUY TRUC cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng và phiên dịch  Tiếng Pháp sang Tiếng Việt và ngược lại cho các tổ chức cá nhân với chất lượng chính xác, tốc độ nhanh và chi phí cạnh tranh nhất.
 
Quý khách có nhu cầu dịch nhanh các tài liệu chuyên ngành, hồ sơ thầu, bằng cấp, sách truyện, phim ảnh, phần mềm, website hoặc cung cấp phiên dịch thuộc các Chuyên Ngành Dịch Thuật khác nhau từ Tiếng Pháp sang Tiếng Việt và ngược lại, hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau:

1) Đội ngũ dịch thuật Tiếng Pháp chuyên nghiệp
Hiểu rằng chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Dịch thuật công chứng QUY TRUC áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ chuyên gia dịch thuật Tiếng Pháp của mình, họ phải là những chuyên gia dịch tài liệu Tiếng Pháp có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm dịch thuật chuyên nghiệp trở lên, ngoài ra người dịch còn phải trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kinh nghiệm làm việc liên quan đến chuyên ngành nhận dịch.

2) Quy trình đảm bảo chất lượng dịch thuật
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật Quy Truc tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn như phân tích tài liệu, lập bảng thuật ngữ, dịch, hiệu đính, biên tập và bàn giao tài liệu cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch. 

3) Hoàn thành đúng thời hạn
Để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch công việc của khách hàng, Dịch thuật Quy Truc cam kết hoàn thành bản dịch đúng hoặc trước thời hạn thỏa thuận với khách hàng với mọi dự án dịch thuật lớn nhỏ .
                             
             Không Delay, không trễ hẹn, không giao tài liệu muộn
 
4) Giá dịch cạnh tranh
Dịch thuật Quy Truc cam kết đưa ra mức giá tốt nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

5) Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, Dịch thuật Quy Truc  luôn nỗ lực hết mình để đem lại sự hài lòng, an tâm và giải pháp ngôn ngữ tối ưu cho mọi khách hàng.

Dịch Vụ Dịch Thuật Quý Trúc luôn lấy tiêu chí "Nhanh – Chính Xác – Chuyên Nghiệp – Giá Tốt Nhất"

Thời gian làm việc:   
  • Từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Sáng từ 8:30 đến 11:30
  • Chiều từ 1:30 đến 5:00.
Trụ sở chính tại Hà Nội:
  • Địa chỉ: Nhà 1 B3 – Tập thể 51 Phố Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
  • Hotline:      +84-916 187 189
  • Email: trucquy@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét