Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Sản phẩm giảm cân an toàn của Mỹ tốt nhất thị trường

  Bios Life Slim  

Thực phẩm chức năng của Mỹ giúp giảm 

cân an toàn hiệu quả

Bios Life Slim thực phẩm chức năng giảm cân an toàn của Mỹ tốt nhất.

Xin được giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân an toàn Bios Life Slim của Mỹ đặc biệt có vị xoài và cam nên rất dễ sử dụng. Bios Life Slimgiúp ngăn chặn sự hấp thụ Cholesterol xấu (LDL – low density lipid), giảm lượng mỡ nội tạng trong cơ thể, bổ sung thêm các loại Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp kiểm soát lượng đường huyết trong cơ thể. Bios Life Slim là một sản phẩm rất dễ sử dụng và phù hợp với tất cả mọi đối tượng nhân viên công sở, người nội trợ, thanh thiếu niên hay những người có vấn đề tim mạch, mỡ trong máu. Mỗi một hộp sản phẩm thực phẩm chức năng của Mỹ giảm cân an toàn hiệu quả Bios Life Slim có 60 gói hòa tan dễ dàng sử dụng bằng cách pha mỗi gói với 240-300ml nước lọc, sữa tươi, nước trái cây và uống trước bữa ăn chính 10-15 phút. Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để có thể nhận được kết quả tốt nhất.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CỦA MỸ - BIOS LIFE SLIM.
Điểm khác biệt so với các sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cho người tiêu dùng đang lưu hành trên thị trường hiện nay, thực phẩm chức năng giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất của Mỹ Bios Life Slim với công nghệ nano ở dạng bột hòa tan dễ dàng sử dụng với chức năng chính là làm giảm lượng mỡ nội tạng trong cơ thể. Mỡ nội tạng là loại mỡ bao quanh các bộ phận bên trong cơ thể con người, Không như mỡ dưới da mà ta có thể dễ dàng nhận ra ở các bắp tay, bắp chân và ở vùng bụng. Mỡ nội tạng là lượng chất béo bao bọc quanh tim, gan, thận, tuyến tụy và cả các múi cơ. Đây là nguyên nhân quan trọng gây nên các bệnh nguy hiểm như viêm ruột và viêm thành mạch, bệnh tim, tiểu đường, một số loại ung thư và đột quỵ. Một số nghiên cứu khác cho thấy, mỡ nội tạng còn ảnh hưởng tới cảm xúc bằng cách làm tăng Hormone Stress Cortisol và giảm lượng Endorphin tốt.

Hiểu rỏ công dụng của việc giảm cân chính là cách để giảm cân an toàn và hiệu quả
Hiểu rỏ công dụng của việc giảm cân chính là cách để giảm cân an toàn và hiệu quả

Tuy nhiên, chúng ta lại thường quan tâm loại bỏ lớp mỡ dưới da, mà không chú ý đến lớp mỡ nội tạng nguy hiểm này. Trong khi đó, các phương pháp giảm béo thông thường cũng chỉ có những tác động nhất định đến lớp mỡ bên ngoài, còn việc loại bỏ lớp mỡ bao quanh các cơ quan nội tạng thì còn là một vấn đề chưa được quan tâm. Để phòng bệnh và cải thiện tình trạng mắc các bệnh đó, cần phải cố gắng giảm lượng mỡ nội tạng xuống mức thấp có thể chấp nhận được. Điều đó đã có tại sản phẩm Bios Life Slim thực phẩm chức năng của Mỹ giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất được nhập khẩu. Những người có mức mỡ nội tạng cao thường có xu hướng bụng to. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng là như thế.

Thực phẩm chức năng của Mỹ Bios Life Slim giảm cân an toàn hiệu quả
Thực phẩm chức năng của Mỹ Bios Life Slim giảm cân an toàn hiệu quả

Điều khó khăn nhất đối với người tiêu dùng đó là trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm giảm cân với cam kết an toàn và hiệu quả nhất đối với người tiêu dùng. Vậy làm sao để có thận biết sản phẩm này có gì khác biệt và đặc biệt hơn để người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng? Và liệu rằng những cam kết an toàn nào mới có thể được xem là có mức đảm bảo tốt nhất?
Bios Life Slim là Thực phẩm chức năng giảm cân của Mỹ giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất được liệt kê trong cuốn Dược điển Physicals’ Desk Referencen(PDR), đây là Tạp chí tham khảo dành cho các Dược sỹ là nguồn thông tin quốc gia đáng tin cậy nhất của FDA – Bộ y tế Hoa Kỳ. Các thông tin mô tả được chấp thuận, và được tham vấn bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng triệu lần mỗi tuần. Dược điển PDR 2012 được phân phối cho gần nửa triệu bác sỹ và dược sỹ trên khắp nước Mỹ. 90% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe coi nguồn tham khảo này là nguồn quan trọng nhất để lấy các thông tin đáng tin cậy giúp họ có những quyết định đúng đắn khi tư vấn cho bệnh nhân nên sử dụng các sản phẩm nào.

Bios Life Slim được chứng nhận trên Dược thư PDR là thực phẩm chức năng giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất của Mỹ
Bios Life Slim được chứng nhận trên Dược thư PDR là thực phẩm chức năng giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất của Mỹ

Với những kiểm chứng đã được chứng minh trên Toàn cầu về tác dụng giảm cân của sản phẩm thì bạn có thể yên tâm sử dụng theo đúng hướng dẫn, kết hợp với việc hằng ngày giành ra một ít thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao và ăn uống điều độ để có thể có được một cân nặng lý tưởng, giúp giảm nguy cơ mắc phải những căn bệnh do lượng mỡ tích tụ trong cơ thể có thể gây ra về sau. Hãy dẹp bỏ những phương pháp giảm cân kinh khủng hay mượn tới giao kéo để có được thân hình cân đối, giờ đây bạn hãy bỏ vài phút đồng hồ tìm hiểu về sản phẩmthực phẩm chức năng giảm cân an toàn hiệu quả Bios Life Slim của Mỹgiúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất của  chúng tôi để có thể giảm cân an toàn đúng cách.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

Hoặc liên hệ để tư vấn miễn phí:
HOTLINE: 090 901 7791
E-mail: khoedesong.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét